หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Wiro – chiến rìu hồi sinh chỉ trong Liên quân mùa 10

Wiro có thể nói rằng là một trong những nhỏ tướng quan trọng đặc biệt hàng đầu trong vòng Game Liên quân Mobile khi có tới 2 mạng liên tục khả dụng. rất nhiều người đấu vẫn gọi vui rằng đấy là con tướng bất tử ở bên trong tủ tướng của Liên quân.

Bằng lợi thế về khả năng hồi sinh, Wiro rất được lòng những bạn nhờ vào bản lĩnh tạo sát thương vật lý rộng và chiêu bài hất tung kẻ thù. Cầm Wiro trong tay, chúng ta có thể nhanh mở giao tranh với giật ưu điểm bên trên những đường. nói theo cách khác Wiro luôn chuẩn bị rạng ngời để trở thành át chủ bài của cả team.

Tuy vậy để tận dụng được nhiều nhất nguồn điểm tốt đó lại không còn dễ dàng. người chơi chắc cú phải một chiến lược hợp lí thì mới dường như chiến Wiro kết quả được.

Xem thêm nội dung bài viết tiếp sau đây để thu thập Kinh nghiệm chơi Wiro cho mình nhé!

Hình thức lên đồ cho Wiro

Vào thời đoạn đầu trò chơi chủ yếu chúng ta phải dọn nhanh những đợt lính. vì vậy Wiro phải Áo choàng thần Ra để tăng tấn công vật lý để đánh quân nhân mượt mà hơn. Áo choàng này dĩ nhiên cũng giúp cho bạn rất nhiều nếu như muốn trực tiếp xả thân kẻ địch. Trong khi Wiro còn cần phải giầy hộ vệ. Wiro khá ngại khi phải đối mặt và những tướng có sát thương vật lý giai đoạn mới vào trận nên họ cần giảm nhiều nhất lượng sát thương phụ trợ chàng trai này.
 Wiro phải Áo choàng thần Ra cùng giầy hộ vệ ngay chỉ trong giai đoạn đầu Game
Wiro phải Áo choàng thần Ra cùng giầy hộ vệ ngay chỉ trong giai đoạn đầu Game
Giữa trận đấu, Wiro vẫn liên tục cần phải bản lĩnh kháng phép nên người chơi hãy ưu ái lên Giáp Gaia cho nhỏ tướng của chính bản thân mình nhé. chỉ cần có giáp Gaia, Wiro có thể chuẩn bị xả thân đối phương để mang lại lợi thế cho đồng đội. Nếu kịp giây phút game thủ hãy lên thêm Khiên huyền thoại. không chỉ tăng giáp mà còn giảm time hồi chiêu, Wiro sẽ trở nên thoải mái tự tin hơn không ít trong vòng giao tranh đấy.

Đến gần giai đoạn nước rút của trò chơi, bạn cần lên thêm 2 món là tìm Muramasa với Giáp hộ mệnh. với 2 món đồ này Wiro của bản thân Trong khi có khả năng bất tử trong vòng giao tranh vậy. bạn có liên tiếp 2 lần hồi sinh mỗi lần giao tranh, khả năng khống chế và gây sát thương của bản thân cũng bị hay hơn hẳn.

Sau thời điểm lên đồ hoàn hảo cho Wiro, bạn sẽ đc biết đến như 1 chơi sĩ đỡ đòn tuyệt vời nhất. người chơi trọn vẹn có đầy đủ ưu thế để mở giao tranh như chống chịu sát thương, tiếp cận và khống chế mục tiêu.

Chúng ta có thể thêm các đồ tùy chọn lựa gồm có giày kiên định, Khiên thất truyền cùng Hercule thịnh nộ nếu phải.

Bảng tài năng Wiro chuẩn chỉnh nhất mùa 10

Ở cấp 1 Wiro cần lên ngay kĩ năng Rìu chiến lực để cường điệu hóa đòn đánh thường của chính mình. tích lũy nội tại vào đòn đánh thứ 3 là bạn có thể hất tung địch. người chơi cũng rất được khuyên nên hoàn thiện năng lực này đầu tiên vào khoảng cách cấp 11 nhé.
Cùng Wiro các bạn sẽ buộc phải cải thiện năng lực một cách khôn ngoan
Cùng Wiro các bạn sẽ buộc phải cải thiện năng lực một cách khôn ngoan
Tiếp theo tại cấp 2 bạn sẽ cần phải lên tài năng căng thẳng chiến lực để trợ giúp phá trụ đối phương nhanh lẹ hơn. tuy nhiên kĩ năng này bạn cũng có thể hoàn thiện sau cùng.

Những mốc level là 4 – 8 – 12 là các mốc người chơi phải quan trọng đặc biệt để ý để nâng max Thần lực 212 cho Wiro. Tướng của mình nhờ chiêu thức này mà gây sát thương cũng giống khống chế kẻ địch trên diện lớn. Sau khi sử dụng chiêu cuối thì đòn đánh thường cần dùng ngay sau nó sẽ được cường điệu hóa làm ra lốc xoáy.

Cách chơi Wiro

Ở đầu Game mệnh lệnh của Wiro hầu hết chỉ là dọn những đợt lính và đẩy bộ đội để giành Trải Nghiệm. trong tình huống tiện lợi chúng ta cũng có thể ăn Chim Ánh Sáng của kẻ thù để giành lợi thế về tầm nhìn rừng.
Đầu Game Wiro chỉ nên tập trung dọn quân nhân
Đầu Game Wiro chỉ nên tập trung dọn quân nhân
Đến thời đoạn giữa Game game thủ đã có lẽ hồi sinh cũng giống căng thẳng chiến lực. vậy cho nên ban đầu từ đây bổn phận của mình rồi sẽ nặng nề hơn. Vì chiêu thức sát thương của stress năng lượng có công dụng lên trụ nên chúng ta cũng có thể phối hợp với bạn bè đẩy càng nhiều trụ càng cao. Đồng thời bạn có thể tận dụng bản lĩnh hồi sinh mà đi hút sát thương phụ trợ các anh em của mình.

Khi đã vào cuối ván, Wiro sẽ phát huy tối đa sức mạnh của một tướng chống chịu. nhớ là bảo kê cho Xạ thủ với pháp môn sư của đội hình mình vào lúc này vì phiên bản thân Wiro bây giờ cực kì “trâu”. Tận dụng hầu như những ưu điểm về bản lĩnh hồi sinh sẽ giúp đỡ bạn đầy lùi những cánh tấn công của kẻ thù đồng thời mở giao tranh với ngừng chúng nhanh cùng những bạn bè.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น