หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Liliana – hoa khôi hồ ly tinh rất cần được đấu theo cách thức nào?

Khi Liliana đã hóa hồ ly tinh, thật gian khó để dường như thoát khỏi những chiêu trò của cô ả, bạn có thể bị cô ta rỉa máu rất đau bằng những chiêu trò bộ combo rất độc, kế tiếp, đồng đội cô ta rồi sẽ tung giải pháp hạ gục người chơi. Còn để bắt được Liliana ư? cũng trở thành Chưa hẳn điều dễ ợt khi cô ả rút lui rất nhanh lẹ chỉ từ giải pháp dễ chơi. chính là điều mà các game thủ khi đối đầu và cạnh tranh và Liliana đều nhận định chung như thế.

Liliana có rất nhiều phương pháp mạnh cùng nếu biết rõ vận dụng dựa trên tuyệt thì đấy là vị tướng có không ít ưu điểm bên trên đường giữa, đặc biệt là so với các pháp sư khác, Liliana số đông đều ở vị thế cửa trên. so với các xạ thủ, Liliana được nghĩ như là khắc tinh, địch thủ thử cầm Joker mà có ý định muốn bật Liliana xem, rồi sẽ nhận lại ngay một kết cục cay đắng. trong mùa 10 này, Liliana đã có tương đối nhiều nâng cấp tạo nên các khác biệt, hãy cùng bọn tôi điểm qua ở bài viết này.
Liliana đc mệnh danh là hoa khôi yêu quái
Liliana đc mệnh danh là hoa khôi yêu quái
Bảng ngọc cho Liliana

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy sẽ khiến Liliana có con số máu hay hon không ít, không còn tình hình máu giấy giống như các mùa hồi trước.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, hoa khôi hồ ly tinh sẽ có sát thương và damn lớn hơn, đặc biệt là các phương pháp có sử dụng Xuyên giáp phép.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, ngày càng tăng vào những vố Xuyên giáp phép nhiều damn hơn, đồng thời các chiêu trò cũng nhanh hơn đến 6% gây ra nỗi lo âu cho đối phương.

Cách thức lên đồ cho Liliana

Lên đồ đầu round

Trang bị trấn phái cho Liliana hình như trụ đường thật hay chỉ trong gian đoạn đầu, Lên giầy phép để sở hữu trang bị xuyên giáp phép nhắm vào địch thủ.

Lên đồ giữa round

Trang bị Trượng bùng nổ giúp đỡ Liliana được thêm những chiêu phóng làm đối phương rất đau, thêm trang bị xuyên giáp từ sớm hoặc Mặt nạ đáng sợ quái sẽ giúp tăng damn cực manh, đối thủ sẽ buộc phải run sợ trước những pha ra đòn của Liliana trong vòng thời đặc điểm đó.

Lên đồ cuối ván

Khi đã lên Vương miện Hacate, Liliana đã đạt trạng thái khủng nhất, chỉ 1 bộ combo 2 phương pháp cũng đã hạ được Joker rồi. Muốn Liliana mạnh hơn thế nữa, hãy trang bị thêm sát thương theo %, bây giờ khả năng rỉa máu của Liliana rồi sẽ đạt đc mức độ hoàn hảo.
Cách lên đồ dành cho Liliana
Cách lên đồ dành cho Liliana
Mật tịch đánh Liliana mùa 10 Game Liên quân Mobile

Lối chơi đầu ván

Đi đường giữa với giúp đỡ Tốc biến cùng Sách phép, tận dụng gank bất thần để đẩy lui tướng địch hoặc có cơ hội thì đánh hạ bọn họ. buộc phải khéo léo đứng sau dọn lính để kẻ địch bị khuất tầm nhìn. cần dùng những đòn đánh rỉa máu bằng Hồ quang lực phối hợp với các pha ra đòn thường. sau khoản thời gian dọn lính kết thúc đợt đầu thì đi gank tiếp những đường khác hoặc trụ lại cướp góc nhìn. Tận dụng các đòn rỉa máu và Hồ quang lực để giúp đỡ Liliana tung last hits chuẩn xác.

Phụ trợ đồng đội chiếm rừng để mau đạt thế mạnh rồng, kết hợp cần đến Tốc biến chuẩn xác khi cần nhớ. Khi đã lên cấp 4, Biến hình hoán Hình ảnh để giúp đỡ Liliana dường như giành mạng địch khi giao tranh chỉ trong trường hợp bạn có ưu điểm.

Lối chơi giữa ải

Chủ động ép sang phần rừng bùa xanh của đối phương nhằm mục tiêu giật đc bùa xanh, qua đó giảm đc hồi chiêu với cộng hồi mana nhanh lẹ hơn, qua đó giúp Liliana nâng cao đc bản lĩnh gánh đội hình. cần để ý nếu địch thủ có ý định tung chiêu bài thì phải dùng Biến hình hoán Hình ảnh để rút chạy trong tình huống nên nhớ và tung combo sát thương ngược quay về đối thủ.

Nếu cần công kích, hãy cần dùng Hồ quang đạn hóa cáo để khiến cho đối phương cần rút chạy, cũng đều có thể suport Liliana rút lui tiện lợi.
Liliana bổ trợ anh em gank rất nhiệt tình
Liliana bổ trợ anh em gank rất nhiệt tình
Cách chơi cuối trận

Lúc này Liliana phải hóa cáo trước kế tiếp biến về dạng người để dồn combo, phối hợp với chủ động xin bùa xanh. Lên Phượng hoàng lệ để tăng sát thương, bán giầy bỏ lên Giáp hộ mệnh. Đẩy thẳng trụ 3 địch cùng việc thả rồng để cường điệu hóa lính. để ý cấu rỉa máu kẻ địch và nhanh lẹ rút lui khi đã tung ngừng chiêu trò.

Bên trên đây là lối chơi Liliana trong Game Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น